SERVICES
dot dot
dot
ค้นหาสินค้า

dot
dot
dot
dot
dot
bulletSINGLE PHASE
bulletTHREE PHASE
dot
dot
bulletStep Up-Down Transformer
bulletVariac
dot
dot
bulletSINGLE PHASE
bullet3 PHASE 4 WIRE
bulletBuck-Boot with Compensated (3P4W)
bulletRelay Tapping (1P 2W)
dot
dot
bulletStandard UPS
bulletLong Backup UPS
bulletUPS (Input 110Vac / Output 110Vac)
dot
dot
bulletINVERTER
bulletInverter + Charger
dot
dot
bulletDC Voltage Adaptor
bulletDC Voltage Regulator
dot
dot
bulletเครื่องชาร์จแบต (แบบน้ำ)
bulletเครื่องชาร์จแบต (แบบแห้ง)
dot
dot
bulletSealed Lead-Acid Batteries
bulletBattery Bank
dot
dot
bulletDC24V/DC13.8V Converter
ยังไม่มีสมาชิกที่ล็อกอินในขณะนี้
bulletบุคคลทั่วไป 12 คน
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
bulletแบบฟอร์มการขอเครดิต
bulletISO 9001-2015




SERVICES

  นโยบายคุณภาพ : การให้ความสำคัญกับลูกค้า : การสอบถามสินค้าที่สนใจ : การสอบถามสินค้าที่สนใจ : การอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า : เพื่อความมั่นใจต่อการตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์ : การติดต่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ : การจัดส่งสินค้า : การส่งมอบสินค้า : การบริการหลังการขาย : การบริการหลังหมดระยะเวลารับประกันแล้ว : เมื่อเครื่องที่ใช้งานเกิดเสีย :


นโยบายคุณภาพ

คุณภาพมาตราฐาน   บริการประทับใจ
ผลิตภัณฑ์ทันสมัย     มั่นใจ “สเตเบิล”
<<TOP


การให้ความสำคัญกับลูกค้า

     ฝ่ายบริหารและพนักงานของบริษัท สเตเบิล อิเล็กตริก ซัพพลาย จำกัด ทุกคน ได้ตระหนักและมีความมุ่งมั่นถึงการนำระบบบริหารคุณภาพ ISO 9001:2008 มาใช้ เพื่อพัฒนากิจกรรมต่างๆของบริษัทให้เกิดเป็นระบบ ลดโอการสูญเสียลูกค้าให้น้อยลง ทำให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจมากขึ้น โดยมีข้อร้องเรียนที่น้อยลง และสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น ตลอดจนเพิ่มความเชื่อถือและความมั่นใจต่อผลิตภัณฑ์และองค์กร อีกทั้งยังสามารถลดการทำงานที่ซ้ำซ้อน และก่อเกิดประสิทธิภาพสามารถลดค่าใช้จ่ายต่างๆ ลดของเสียให้น้อยลง มีการทำสินค้าใหม่น้อยลง หรือ REJECT งานทิ้งน้อย ทำให้สามารถเพิ่มการแข่งขันได้

     จุดมุ่งหมายและวัตถุประสงค์ด้านคุณภาพของบริษัทฯ คือ การให้ความสำคัญกับลูกค้า ลูกค้าของเราถือได้ว่า เป็นหัวใจสำคัญขององค์กรธุรกิจ พวกเราจึงต้องทราบความต้องการของลูกค้า และพยายามที่จะตอบสนองความต้องการลูกค้าให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทั้งด้านกฎหมายและระเบียบที่เกี่ยวข้อง <<TOP


การับทราบความต้องการของลูกค้า

      เพื่อที่จะให้ทางบริษัทฯ สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าให้ได้มากที่สุด ทางบริษัทฯขอให้ลูกค้าช่วยบอกข้อมูลรายละเอียดความต้องการผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ ว่านำไปใช้งานกับอุปกรณ์ไฟฟ้าชนิดใด ขนาดกำลังไฟฟ้ารวมเท่าไหร่ วัตถุประสงค์ที่ต้องการอย่างไร ซึ่จะช่วยให้ทางเราสามารถพิจารณาความต้องการ และจัดหาข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับความต้องการ และนำเสนอได้อย่างถูกต้อง <<TOP


การสอบถามสินค้าที่สนใจ

      ท่านสามารถติดต่อเข้ามา เพื่อให้ทางบริษัทฯให้ข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมไม่ว่ารายละเอียดเกี่ยวกับ ผลิตภัณฑ์ SPECIFICATION ราคาผลิตภัณฑ์ สต็อกสินค้า การส่งมอบ ทางบริษัทฯยินดีที่จะนำเสนอข้อมูลให้กับท่าน อาจจะโทรศัพท์เข้ามาสอบถาม หรือให้รายละเอียดต่างๆ ใน Contact Form บริษัทฯจะให้เจ้าหน้าที่บริการให้ท่านเพื่อรับทราบข้อมูลที่ต้องการ <<TOP


การอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า

      ทางบริษัทฯ ได้จัดทำข้อมูลผลิตภัณฑ์ และข่าวสารต่างๆ รวมถึงความรู้พื้นฐานที่สำคัญหรือจำเป็น ไว้ใน WEBSITE ของบริษัทฯ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้เข้ามาแวะชมผลิตภัณฑ์ รับทราบข่าวสาร รวมถึงเกล็ดความรู้เล็กๆน้อยๆ ซึ่งอาจจะมีประโยชน์สำหรับลูกค้า อีกทั้งพยายามให้มีการปรับปรุงข้อมูลข่าวสารที่ทันสมัยตลอดเวลา ข้อมูลที่จัดทำขึ้นอาจมีสาระเนื้อหาเพียงเล็กน้อย ยังไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ หรือขาดตกบกพร่องอยู่บ้าง แต่ทางบริษัทฯ ก็มีความจริงใจที่จะให้รายละเอียดมากที่สุดเท่าที่สามารถอำนวยให้ได้ <<TOP


เพื่อความมั่นใจต่อการตัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์

      เพื่อเป็นหนทางให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจ ก่อนตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ กรณีมีความจำเป็นท่านอาจให้ทางบริษัทฯ ช่วยดำเนินการ ด้านการตรวจเช็คกำลังไฟฟ้าของอุปกรณ์ และขอยืมสินค้า (ที่มีให้ยืม) ทดลองใช้งานก่อน

  • การตรวจเช็คระบบไฟฟ้า ในกลุ่มสินค้า STABILIZER และ UPS ที่มีขนาดกำลังสูงหากลูกค้าต้องการความมั่นใจก่อนการตัดสินใจเลือก สินค้าที่จะสั่งซื้อว่ามีความเหมาะสมกับการใช้งานของเครื่องจักรอุปกรณ์หรือไม่ สามารถติดต่อพนักงานขาย เพื่อที่จะจัดส่งช่างเทคนิคออกไป ตรวจเช็คระบบไฟฟ้า และตรวจเช็คขนาดกำลังเครื่องจักร เพื่อให้เกิดความ มั่นใจมากขึ้นก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อ
  • การทดลองใช้สินค้า บริษัท มีสินค้า STABILIZER รุ่นที่มีจำหน่ายกันแพร่หลายอยู่ เช่น S-15, SB-30, STB-30 สำหรับให้ลูกค้า ทดสอบการใช้งานได้ก่อนการตัดสินใจสั่งซื้อ ในระยะเวลาทดสอบ1-2 สัปดาห์ เพียงลูกค้าเสียค่าใช้จ่าย ในการรับส่งเครื่องตามระยะทางการจัดส่ง และค่าแรงเล็กน้อยสำหรับช่าง <<TOP

การติดต่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์

      ท่านสามารถซื้อผลิตภัณฑ์ ตามที่ต้องการได้กับทางบริษัทฯ ได้ตามเวลาทำการปกติ ในวันจันทร์-เสาร์ เวลา 8.00-17.00 น. เว้นวันหยุดประจำสัปดาห์ วันหยุดตามประเพณี และวันหยุดพักร้อนของบริษัทฯ ซึ่งจัดไว้ในช่วงปีใหม่ และสงการณ์

  • สำหรับสินค้าที่มีสต็อก บริษัทฯสามารถจัดส่งให้ท่านทันทีในวันถัดไป
  • สำหรับสินค้าพิเศษที่ต้องสั่งผลิตใหม่ หรือรอสินค้า ท่านจะได้รับสินค้าตามกำหนดเวลาที่ตกลงกันไว้ <<TOP

การจัดส่งสินค้า

      ทางบริษัทฯ จะบริการจัดส่งสินค้าให้กับท่าน โดยให้ลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์ที่ถูกต้อง อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งานได้ดี ไม่ชำรุดเสียหาย และได้รับสินค้าตามวัน-เวลาที่นัดหมายไว้ การส่งมอบอาจดำเนินการตามรูปแบบที่เหมาะสม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวน และราคาผลิตภัณฑ์ และระยะทาง เช่น

  • กรณี มีจำนวนและราคาที่มีมูลค่าเล็กน้อย ลูกค้าต้องมารับเองที่บริษัทฯ หรือจัดส่งให้ทางพัสดุภัณฑ์
  • กรณี จำนวนและราคาที่มีมูลค่ามาก จัดส่งให้ฟรีในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล (ต่างจังหวัดมีค่าใช่จ่ายเพิ่ม ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับระยะทางและมูลค่าผลิตภัณฑ์) <<TOP

การส่งมอบสินค้า (กรณีผลิตภัณฑ์ที่มีการติดตั้ง)

  1. บริษัทฯจะจัดส่งสินค้าและติดตั้งเครื่อง (สำหรับเครื่องที่ต้องติดตั้ง) โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล ในจังหวัดนนทบุรี ปทุมธานี และสมุทรสาคร
  2. ในการติดตั้งเครื่องแต่ละครั้ง ทางผ่ายบริการให้วัสดุอุปกรณ์สำหรับใช้ในการติดตั้งเครื่อง (ต่อ 1 เครื่อง) ดังนี้

 สายไฟ INPUT และ OUTPUT รวมกันแล้วความยาวไม่เกิน 5 เมตร

 ท่อเหล็กอ่อนแบบไม่กันน้ำ ความยาวไม่เกิน 5 เมตร

 วัสดุอื่นๆ ได้แก่ คอนเน็ตเตอร์ หางปลา ปลอกหุ้มหางปลา แค้มรัดท่อ

 นอกเหนือจากรายการนี้ ทางฝ่ายบริการจะคิดค่าอุปกรณ์ที่ใช้เกินตามความเป็นจริง

     3. กรณีต่างจังหวัด บริษัทฯจะคิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ในการเดินทางไปติดตั้งเครื่อง <<TOP


การบริการหลังการขาย

        1. การรับประกันสินค้า

สินค้าที่ซื้อจากบริษัทฯจะรับประกัน 1 ปีเต็ม หรือตามแต่ละประเภท ผลิตภัณฑ์ ซึ่งอาจมีระยะเวลารับประกันที่แตกต่างกันตามละชนิดผลิตภัณฑ์

        2. การซ่อมสินค้า (ในระยะประกัน)

a. ช่วงเวลารับประกัน หากมีปัญหาเครื่องเสียสามารถแจ้งทางฝ่ายบริการเพื่อดำเนินการตรวจซ่อม โดยจัดส่งสินค้ามาซ่อมได้ที่บริษัทฯ

b. หากลูกค้าต้องการให้ไปซ่อมหน้างาน หรือให้บริการไปรับ-ส่งคืนสินค้าซ่อม ลูกค้าต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมตามระยะทาง

c. กรณีเครื่องที่ระบุ ON-SITE SERVICE ลูกค้าจะได้รับบริการโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม  <<TOP


การบริการหลังหมดระยะเวลารับประกันแล้ว

        1. การทำสัญญาบริการรายปี

     การทำสัญญาบริการรายปี เป็นบริการทางหนึ่งที่บริษัทฯ จัดให้มีขึ้นเพื่อ เป็นทางเลือกกับลูกค้าที่ต้องการ ความมั่นใจ และได้รับบริการที่ดี ใช้สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดย ทางบริษัท สเตเบิล อิเล็กตริก ซัพพลาย จำกัด ซึ่งสินค้าได้หมดระยะเวลารับประกันสินค้านั้นไปแล้ว

         2. การซ่อมสินค้า (เมื่อหมดระยะเวลาประกัน)

     การซ่อมผลิตภัณฑ์หลังหมดระยะเวลารับประกันแล้วเพื่อเป็นทางเลือกกับ ลูกค้าที่ต้องการความประหยัดและได้รับการบริการที่ดีเนื่องมาจากผลิตภัณฑ์เกิดเสียขึ้น <<TOP


เมื่อเครื่องที่ใช้งานเกิดเสีย

     เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีและรวดเร็ว ขอความกรุณาให้ช่วยบอกรายละเอียดที่ สำคัญในการซ่อม เพื่อให้ฝ่ายบริการดำเนินการได้ รวดเร็วและถูกต้อง มากขึ้น ดังนี้

         1.เตรียมรายละเอียดเกี่ยวกับตัวเครื่อง โดยสามารถดูได้จากบัตร รับประกัน หรือฉลาก (Nameplate) ที่ติดอยู่บน  เครื่องได้แก่

      1.1  สินค้า หรือผลิตภัณฑ์

      1.2 รุ่น (MODEL)

      1.3 ขนาดกำลัง (Power Rating)

      1.4 หมายเลขเครื่อง (Serial Number)

          2. แจ้งลักษณะอาการเสีย หรือความผิดปกติของเครื่องหรือตามที่ได้ทราบมา

          3. แจ้งซ่อมมาที่ฝ่ายบริการ หรือเจ้าหน้าที่รับซ่อม ตามสะดวก ได้ดังนี้

      3.1 ทางโทรศัพท์ หมายเลข 02-7421002-6

      3.2 ทางโทรสาร หมายเลข 02-3318297

      3.3 ทางอีเมล์ (E-mail) ที่ info@stable.co.th

      3.4 ส่งเครื่องมาซ่อม โดยตรงที่บริษัทฯ ตามวันและเวลาทำงานในวัน จันทร์-วันเสาร์ เวลา 8.00น.-17.00น. (ตามแผนที่ หรือสถานที่ตั้ง)

      3.5 ลูกค้าที่ต่างจังหวัดที่ส่งเครื่องมาซ่อม โดยใช้บริการขนส่ง อาจผ่าน ผู้ให้บริการขนส่ง เช่น

            3.5.1. องค์การรับส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์ (ร.ส.พ.)

            3.5.2. บริษัท ขนส่ง จำกัด (บ.ข.ส.)

            3.5.3. หรือบริการขนส่งพัสดุภัณฑ์เอกชนโดยส่งถึง ฝ่าย บริการ บจก. สเตเบิล อิเล็กตริก ซัพพลาย จำกัด เลขที่ 51,53 ซอยพึ่งมี 29 ถนนสุขุมวิท แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ 10260

           4. เมื่อฝ่ายบริการ ได้รับทราบรายละเอียดจากลูกค้าแล้วเจ้าหน้าที่ ฝ่ายบริการจะรีบติดต่อเพื่อนัดหมาย ดำเนินการในการตรวจซ่อม ให้กับลูกค้าต่อไป  <<TOP








Copyright © 2010 All Rights Reserved.

บริษัท สเตเบิล อิเล็กตริก ซัพพลาย จำกัด
ที่อยู่ :  เลขที่ 51,53 ซอยพึ่งมี 29 ถนนสุขุมวิท แขวง :  บางจาก เขต : พระโขนง
จังหวัด :กรุงเทพฯ     รหัสไปรษณีย์ : 10260
เบอร์โทร :  02-742-1002-6     Fax :  02-331-8297
อีเมล : info@stable.co.th
เว็บไซต์ : WWW.STABLE.CO.TH

 

นโยบายความเป็นส่วนตัว นโยบายความเป็นส่วนตัว